CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành được áp dụng với các sản phẩm có qui định bảo hành, được ghi cụ thể tại phần mô tả của sản phẩm đó ở website DALAMI.VN, nhằm ĐẢM BẢO quyền lợi cao nhất cho Khách hàng khi quyết định chọn mua các sản phẩm, dịch vụ của DALAMI.VN
Quy trình bảo hành sản phẩm
Những sản phẩm do DALAMI.VN sản xuất hoặc cung cấp được mô tả chi tiết về công suất, chất liệu, qui cách, màu sắc…để Khách hàng lựa chọn mua hàng.
Những sản phẩm có qui định bảo hành của nhà sản xuất khi khách hàng phát hiện lỗi kỹ thuật của sản phẩm vui lòng liên hệ với DALAMI.VN theo các bước dưới đây:
Thông báo cho DALAMI.VN về tình trạng lỗi của sản phẩm qua điện thoại hoặc đến trực tiếp.
Gửi sản phẩm cần bảo hành đến DALAMI.VN đến địa chỉ bảo hành tại: 123 Thích Quảng Đức, Phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
- Nhận và kiểm tra xác định lỗi của sản phẩm trong vòng 10 phút.
- Thông báo cho khách hàng về tình trạng lỗi của sản phẩm và thời gian thực hiện bảo hành từ trong vòng 30 phút kể từ khi nhận sản phẩm lỗi từ phía khách hàng.
- Thực hiện và hoàn tất việc bảo hành cho khách hàng từ 0,2 – 72 giờ kể từ khi xác nhận lỗi kỹ thuật của sản phẩm nếu không có thỏa thuận nào khác.
1/ Những trường hợp được bảo hành:
Sản phẩm có qui định bảo hành
Sản phẩm lỗi kỹ thuật do sản xuất
Còn trong thời hạn bảo hành
2/ Những trường hợp không được bảo hành:
Hư hỏng không do lỗi kỹ thuật
Có sự can thiệp từ bên ngoài, do va đập, cháy, nổ, thấm nước..
Không có tem bảo hành hoặc không xác định được thời điểm mua hàng
Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.
3/ Địa chỉ bảo hành tại: 123 Thích Quảng Đức, Phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại/zalo: 0918 04 06 88
DALAMI.VN
Địa chỉ:123 Thích Quảng Đức, Phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Tel: +84-918040688
Email: dalami.beauty@gmail.com